Bán Hai Lô Đất Thổ Cư Liền Kề Kinh Doanh Buôn Bán

💎💵Kinh doanh thời hiện đại hơn 50% quyết định thành công nhờ chọn đúng địa điểm và đúng thời điểm, ngoài ra còn có bí quyết riêng tạo nên sự khác biệt để cạnh tranh.
👉Địa điểm :
Người xưa có câu : " buôn có hội, bán có phường "
Bây giờ thêm chút : "gần trường, gần chợ , mặt tiền đường là ngon "
Và bạn sẽ kiếm đâu ra vị trí đất đẹp như thế?
Tại Đất Đỏ chúng tôi có lô đất 2 nền mặt tiền đường, đối diện trường Cao Đẳng KT CN Bà Rịa, khu vực vô cùng đông sinh viên, dân cư sinh sống, học tập
👉Thời điểm :
Khu vực này đa phần là hàng quán cafe cóc, tạm bợ, không có sự đầu tư tỉ mỉ nhưng vẫn rất đông khách. Nếu bạn đầu tư ở đây với 1 bản thiết kế đẹp, thân thiện, hiện đại sẽ thu hút được sự thích thú từ khách hàng.Lúc này chỉ còn 2 nền, chủ đất muốn bán nhanh nên giá đã giảm sát đáy, chỉ hơn 1 tỷ 1 nền không dễ để có cơ hội thứ hai sau mùa dịch - khi thị trường đã đi vào sôi động, tâm lý nhà đầu tư tích cực hơn. Bạn có thể sẽ đánh mất đi cơ hội sở hữu một vị trí tiềm năng trong tương lai.

Nếu bạn mua mà chưa có ý định kinh doanh ngay thì doanh nghiệp bên cạnh sẵn sàng thuê lại mặt bằng với 6tr/tháng. Điều đó đảm bảo cho bạn doanh thu 72tr/năm khi đất rãnh.

👉Bí quyết riêng :
Nếu bạn muốn đầu tư 1 quán trà sữa tôi có thể nhượng lại cho bạn công thức pha chế trà sữa và trà đào mà chúng tôi đã rất thành công khi chia xẻ cho các khách hàng trước. Hương vị đặc biệt không nhầm lẫn với các thương hiệu khác.

Bên cạnh đó chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Bạn còn chờ gì nữa mà không bốc máý lên quay số📞📞📞 0928 67 67 88 để gọi cho tôi.
Tư vấn hoàn toàn là miễn phí!

Nhận xét